Thua ĐT Việt Nam tại AFF Cup, fan Indo đòi rời Đông Nam Á

Trận thua của đội nhà khiến cộng đồng mạng Indonesia không còn giữ được bình tĩnh. Họ quay sang đổ lỗi cho trọng tài và khẳng định muốn rời khỏi Đông Nam Á để không phải thua ĐT Việt Nam.

Thua đau trước ĐT Việt Nam, fan Indonesia đổ lỗi cho trọng tài, đòi rời Đông Nam Á

Trong trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Indonesia với tỉ số 2-0, giành suất đá chung kết AFF Cup 2022.

Ngay sau trận đấu, cư dân mạng Indonesia đã liên tục lên tiếng. Họ ùa vào bình luận ngay trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) với lời lẽ đầy bức xúc. 

thua-dt-viet-nam-tai-aff-cup-fan-indo-doi-roi-dong-nam
Thua ĐT Việt Nam tại AFF Cup, fan Indo đòi rời Đông Nam Á.

>> Xem ngay link : Trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Dù đội nhà đã thua không còn gì chối cãi nhưng rất nhiều tài khoản khẳng định Indonesi chỉ thua vì không được lòng trọng tài: ‘Chúng ta không được yêu quý và thiên vị như Việt Nam nên tốt nhất Indonesia nên rời liên đoàn bóng đá Đông Nam Á thôi’, ‘trọng tài ao làng thế này nên Indonesia mới thua’, ‘Chúng ta đã thi đấu và bị trọng tài lừa dối’,…

Không ít ý kiến cũng bày tỏ quan điểm cho rằng Indonesia thật sự nên nhìn nhận lại về đẳng cấp của chính mình: ‘Giờ thì chẳng còn cơ hội nào để mà đánh giá hay so kè. Phải nhìn nhận lại là bóng đá Indonesia chưa bằng Việt Nam. PSSI nên rời khỏi Đông Nam Á và tiếp tục mua những cầu thủ tốt nhất về cho Indonesia’, ‘tranh cãi gì nữa khi chúng ta đã thua tâm phục khẩu phục’, ‘tầm của Indonesia chỉ đến vậy thôi, thua là đúng rồi’…

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

thua-dt-viet-nam-tai-aff-cup-fan-indo-doi-roi-dong-nam-a
Trận thua của đội nhà khiến cộng đồng mạng Indonesia không còn giữ được bình tĩnh. Họ quay sang đổ lỗi cho trọng tài và khẳng định muốn rời khỏi Đông Nam Á để không phải thua ĐT Việt Nam.

‘Trận này chúng ta thua ĐT Việt Nam về tất cả chứ không phải mỗi thứ hạng của FIFA’ – tài khoản RisMawan R viết.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET