Nhà báo Morgan: ‘Đáng ra Ten Hag phải quỳ xuống xin lỗi Ronaldo’

Piers Morgan khẳng định Erik ten Hag đã hành động thiếu tôn trọng với Cristiano Ronaldo và quỳ xuống để xin lỗi mới mong có được sự tha thứ.

‘Ten Hag phải quỳ xuống xin lỗi Ronaldo và cầu mong sự tha thứ của tôi’

Nhà báo Piers Morgan, bạn thân và là người đã thực hiện cuộc phỏng vấn độc quyền với Cristiano Ronaldo trước khi VCK World Cup 2022 diễn ra mới đây đã có loạt chia sẻ trên TalkSport.

Theo đó, MC nổi tiếng này muốn Arsenal sẽ hạ gục MU vào chủ nhật tới để dạy cho nửa đỏ thành Manchester một bài học nhớ đời.  Mặc dù sau khi Ronaldo rời đi, Quỷ đỏ đang chơi vô cùng hưng phấn với chuỗi 9 trận thắng liên tiếp thì Morgan vẫn không bị thuyết phục.

>> Xem ngay link : Trực tiếp bóng đá hôm nay <<

nha-bao-morgan-dang-ra-ten-hag-phai-quy-xuong-xin-loi-ro
Nhà báo Morgan: ‘Đáng ra Ten Hag phải quỳ xuống xin lỗi Ronaldo’.

‘Arsenal đã dạy cho MU một bài học để bớt tự mãn sau khi đánh bại một vài đội. Pháo thủ của tôi (Morgan là cổ động viên cuồng nhiệt của Arsenal) đã đánh bại đoàn quân của Ten Hag. 

Vào thời điểm MU bị đánh bại, tôi sẽ nhắc họ về thái độ và cách đối xử với cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Tôi sẽ cho họ thấy thất bại của việc không biết trân trọng cầu thủ vĩ đại nhất đáng sợ thế nào’ – Morgan nói khi được hỏi MU thiếu Ronaldo chơi ra sao.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

anh-ro
Piers Morgan khẳng định Erik ten Hag đã hành động thiếu tôn trọng với Cristiano Ronaldo và quỳ xuống để xin lỗi mới mong có được sự tha thứ.

Dù ở lượt đi, Arsenal đã bị MU hạ gục với tỷ số 3-1 nhưng Morgan đã dự đoán đúng, đội bóng thần tượng của ông đã chiến thắng đoàn quân Ten Hag với tỷ số 3-2 ở lượt về.

Piers Morgan tuyên bố: ‘Khi Pháo thủ vô địch Premier League còn Manchester United thất bại vì đã loại bỏ GOAT thì Erik ten Hag phải quỳ xuống xin lỗi Ronaldo và cầu mong sự tha thứ của tôi’.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET