Là người hùng giúp U23 Việt Nam vô địch, Mạnh Dũng nói lời xúc động: ‘Đây là bàn thắng mà cả đời em không quên được’

Pha đánh đầu chuẩn xác của tiền đạo Mạnh Dũng đã làm nên chiến thắng vẻ vang của U23 Việt Nam tại trận chung kết gặp U23 Thái Lan tối ngày 22/05.

“Bàn thắng trong trận chung kết với U23 Thái Lan đóng góp rất quan trọng trong sự nghiệp thi đấu của tôi”

Bằng pha kết hợp đầy ăn ý của hai cầu thủ Tuấn Tài và Mạnh Dũng, U23 Việt Nam đã có bàn thắng mang lại ngôi vị cao nhất môn bóng đá nam SEA Games 31. Cầu thủ sinh năm 2000 đã mang lại bàn thắng duy nhất trong trận đấu quan trọng này.

“Cảm xúc của tôi bây giờ rất vui mừng và đầy hạnh phúc. Đây là bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Chúng ta đã thành công bảo vệ tấm HCV danh giá suốt 2 mùa giải SEA Games. Tôi và các đồng đội đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều trong trận đấu ngày hôm nay”, Mạnh Dũng chia sẻ.

manh-dung
Là người hùng giúp U23 Việt Nam vô địch, Mạnh Dũng nói lời xúc động: ‘Đây là bàn thắng mà cả đời em không quên được’.

>> Xem thêm : Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Nhâm Mạnh Dũng là cầu thủ thuộc biên chế của CLB Viettel, anh thường chơi ở vị trí trung vệ. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã lựa chọn anh vào vị trí hàng tiền đạo. Đây là lựa chọn đúng đắn của thầy Park.

“Chiến thắng quý giá ngày hôm nay tôi muốn dành tặng cho các cổ động viên, những người luôn đồng hành cùng U23 Việt Nam trong suốt quá trình đầy khó khăn. Mặc dù thời tiết hôm nay không được đẹp, nhưng người hâm mộ vẫn tới SVĐ và khán đài chật kín chỗ ngồi. Thành công của U23 Việt Nam có sự đóng góp một phần không hề nhỏ của người hâm mộ”, Anh hào hứng chia sẻ tâm trạng.

>> Tìm hiểu : Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<

dung-nham-manh
Pha đánh đầu chuẩn xác của tiền đạo Mạnh Dũng đã làm nên chiến thắng vẻ vang của U23 Việt Nam tại trận chung kết gặp U23 Thái Lan tối ngày 22/05.

“Trận đấu ngày hôm nay các cầu thủ U23 Thái Lan cũng đã thi đấu rất tốt. Chúng ta đã phải rất khó khăn để có thể ghi được bàn thắng. Các cầu thủ đội bạn thi đấu đầy kỹ thuật và có thể kiểm soát tốt bóng. Tuy nhiên, thầy Park đã đề ra chiến lược là tấn công nhanh và dứt khoát. Điều đó giúp chúng ta có được trận đấu đầy thắng lợi”, Mạnh Dũng chia sẻ.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET