Hồi ức AFF Cup: ‘ĐT Việt Nam từng gặp khó trước Singapore’

AFF Cup 2022 đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn. Trận hòa 0-0 đầu tiên sau 7 năm trước Singapore khiến ĐT Việt Nam không thể giành được vé vào bán kết sớm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn là đại diện sáng cửa nhất vào vòng trong AFF Cup 2022

ĐT Việt Nam gây tiếc nuối tại AFF Cup 2022

Trước lượt trận cuối, hiện tại cả bảng A và B AFF Cup 2022 đều đang trong tình cảnh tương tự nhau. Ở bảng A, Thái Lan và Indonesia đang cùng có 7 điểm, Campuchia ở vị trí thứ 3 với 6 điểm. Bảng B, Việt Nam và Singapore đều sở hữu 7 điểm còn Malaysia 6 điểm. Mỗi bảng đều đang đua nhau để giành 2 vé vào bán kết.

hoi-uc-aff-cup-dt-viet-nam-tung-gap-kho-truoc-singapore
Hồi ức AFF Cup: ‘ĐT Việt Nam từng gặp khó trước Singapore’.

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật trực tiếp bóng đá full HD <<

Tuy nhiên, tại bảng A hiệu số bàn thắng của Thái Lan và Indonesia suýt soát nhau nên bất ngờ rất dễ xảy ra. Ngược lại, ở bảng B, ĐT Việt Nam (+9) đang cách biệt lớn về hiệu số so với đội nhì là Singapore (+3). Chính vì vậy mà cửa vào vòng knock-out của thầy trò HLV Park Hang Seo vô cùng chắc chắn.

Trong trận cuối vòng bảng gặp Myanmar trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam chỉ cần thắng 1 bàn là đã vào vòng trong ở vị trí đầu bảng. Ngay cả nếu đề Myanmar cầm hòa thì thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn có cơ hội đứng đầu bảng nếu Malaysia và Singapore phải chia điểm. 

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

hoi-uc-aff-cup-viet-nam-tung-gap-kho-truoc-singapore
AFF Cup 2022 đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn. Trận hòa 0-0 đầu tiên sau 7 năm trước Singapore khiến ĐT Việt Nam không thể giành được vé vào bán kết sớm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn là đại diện sáng cửa nhất vào vòng trong AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam chỉ bị loại nếu để thua Myanmar từ 6 bàn trở lên còn Malaysia và Singapore hòa 4-4. Tuy nhiên, đây là kịch bản gần như không thể xảy ra vì Myanmar là đội bét bảng và đã bị loại vì chỉ có 1 điểm.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET