HLV Shin Tae Yong đứng trước nguy cơ bị sa thải vì ‘nổ’ thắng Việt Nam

Vị HLV trưởng ĐT Indonesia khẳng định sẽ chiến thắng ĐT Việt Nam ở trận lượt về bán kết AFF Cup 2022. Tuy nhiên, kết quả là Indo thua, HLV Shin khả năng sẽ bị gay ghế.

HLV Shin Tae Yong từng nói: ‘Indonesia đến bằng chuyên cơ và sẽ thắng Việt Nam nhanh gọn’

Ngay từ khi vừa bắt đầu cuộc họp báo trước trận Việt Nam – Indonesia, HLV Shin Tae Yong đã liên tục ‘thị uy’ sức mạnh và khẳng định ‘đến Việt Nam là để giành chiến thắng’.

Ông Shin thừa nhận ĐT Việt Nam có hàng thủ tốt nhưng không quên nhấn mạnh: ‘Hàng công của Indonesia sẽ tiếp tục thể hiện tốt như trận lượt đi và sẽ không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nữa.

hlv-shin-tae-yong-dung-truoc-nguy-co-bi-sa-thai-vi-no-thang-viet-nam
HLV Shin Tae Yong đứng trước nguy cơ bị sa thải vì ‘nổ’ thắng Việt Nam.

>> Xem ngay link : Trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Các cầu thủ Indonesia đang rất quyết tâm để giành chiến thắng và chúng tôi không gặp điều gì bất lợi. ĐT Indonesia bay đến Hà Nội bằng chuyên cơ từ sớm, nghỉ ngơi và hồi phục trong khi ĐT Việt Nam vất vả di chuyển về nước’.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không quên tự hào nhắc về bản thân và 2 đồng hương đang dẫn dắt các đội bóng hàng đầu Đông Nam Á. ‘Thành công của chúng tôi là dẫn dắt các đội vào bán kết AFF Cup 2022’ – HLV trưởng ĐT Indonesia nói.

>> Tìm hiểu : Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<

hlv-shin-yong-dung-truoc-nguy-co-bi-sa-thai-vi-no-thang-viet-nam
Vị HLV trưởng ĐT Indonesia khẳng định sẽ chiến thắng ĐT Việt Nam ở trận lượt về bán kết AFF Cup 2022. Tuy nhiên, kết quả là Indo thua, HLV Shin khả năng sẽ bị gay ghế.

Nói về bóng đá Indonesia dưới triều đại của mình, ông Shin Tae Yong tự hào: ‘Trước đây thì Việt Nam và Thái Lan mạnh nhất khu vực nhưng giờ thì trình độ của Indonesia đã ngang hàng với Việt Nam’.

Về trận tranh vé vào chung kết trên sân Mỹ Đình, HLV trưởng ĐT Indonesia tuyên bố: ‘Tôi không có tư tưởng hòa trong trận đấu ngày mai. Chúng tôi sẽ chiến thắng ngay trong phút thi đấu chính thức để đi tiếp. Indonesia sẽ kết thúc trận đấu gói gọn trong 90 phút’. 

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET