HLV Park bật khóc khi nói lời chia tay ĐT Việt Nam: ‘5 năm qua là kỷ niệm không thể nào quên’

Ngay sau trận chung kết với ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo xúc động nói lời gan ruột để chia tay các học trò sau 5 năm gắn bó.

HLV Park Hang Seo thừa nhận ‘đau lòng’ khi phải chia tay ĐT Việt Nam

Trong phòng thay đồ, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ tâm tư của mình với các thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ ĐT Việt Nam. Ông nói: ‘Tôi sẽ rất nhớ các ban. Nhớ những phút giây của thầy trò ta trong phòng y tế. Những ký ức đẹp về các bạn tôi đều lưu lại hết trong tâm mình. Toàn đội đã cố gắng hết sức còn kết quả hôm nay hoàn toàn là do tôi chưa đủ năng lực’.

Sau những lời chia tay đầy xúc động, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã đứng bắt tay, ôm và nói lời cảm ơn tới từng học trò. 

hlv-park-bat-khoc-khi-noi-loi-chia-tay-dt-viet-nam
HLV Park bật khóc khi nói lời chia tay ĐT Việt Nam: ‘5 năm qua là kỷ niệm không thể nào quên’.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Ở buổi họp báo trước đó, HLV Park Hang Seo đã nói về chuyện chia tay ĐT Việt Nam như sau: ‘5 năm cầm quân tại Việt Nam, tôi đã nhận được sự cố vũ, yêu mến từ người hâm mộ nơi đây. Tôi vẫn còn thiếu sót nên trận đấu nào cũng cố gắng hết mình.

Điều tôi cảm thấy đáng tiếc nhất là từ nay không còn tiếp tục được đồng hành cùng các cầu thủ trong ĐT Việt Nam. Chúng tôi đã vui buồn và cùng nhau cố gắng suốt 5 năm qua. Chỉ cần nghĩ đến việc không còn được đồng hành cùng các học trò là tôi lại cảm thấy đau lòng.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

hlv-park-bat-khoc-khi-noi-loi-chia-tay-dt-viet-nam-5-nam-qua-la-ky-niem-khong-the-nao-quen
Ngay sau trận chung kết với ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo xúc động nói lời gan ruột để chia tay các học trò sau 5 năm gắn bó.

Hiện tại tôi chỉ trách bản thân mình không thể vô địch. Tôi cần nghĩ lại xem mình đã sau và thiếu những gì. Chia tay giữa lúc này tôi cảm thấy tất cả đều phải chịu đựng những nỗi đau. Sau này, khi không còn làm việc ở Việt Nam thì tôi chắc chắn vẫn sẽ cổ vũ cho ĐT Việt Nam’.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET