Hậu AFF Cup 2022: Báo Thái Lan từng chê đội nhà dứt điểm kém

Truyền thông xứ chùa vàng liên tục bày tỏ sự thất vọng lớn sau khi chứng kiến đội nhà thất bại 1-0 trước Malaysia tại bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Báo Thái Lan chê đội nhà dứt điểm kém, ‘cóng’ trước Malaysia

Trận thua trên sân Bukit Jalil khiến Thái Lan nâng chuỗi trận không thể thắng Malaysia lên con số 7. Kết quả này khiến thầy trò ông Mano Polking rơi vào thế khó trong lượt về. Theo luật bàn thắng trên sân khách thì bầy voi chiến bắt buộc phải chiến thắng cách biệt hai bàn ở lượt về mới giành được vé vào chung kết.

hau-aff-cup-2022-bao-thai-lan-tung-che-doi-nha-dut-diem-kem
Hậu AFF Cup 2022: Báo Thái Lan từng chê đội nhà dứt điểm kém.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Trước màn thể hiện của đội nhà trên sân khách, hàng loạt tờ báo tại Thái Lan đã công khai bày tỏ sự thất vọng. Bài viết trên tờ SMM Sport có tiêu đề: ‘ĐT Thái Lan gục ngã trước Malaysia’. Tác giả không ngần ngại chỉ ra ‘dớp’ của đội nhà trước bầy hổ.

Tờ Siam Sport thì chỉ rõ những sai lầm mà các học trò của ông Mano Polking đã phạm phải khi đối đầu với Malaysia. ‘ĐT Thái Lan đã thi đấu thiếu tập trung. Họ tạo ra sơ hở để Malaysia có bàn thắng. Thêm vào đó, dù cầm bóng tới 70% thì khả năng dứt điểm tệ vẫn khiến bầy voi chiến nhận kết thua đau. 22 cú dứt điểm nhưng không bàn thắng nào được ghi. Rõ ràng Thái Lan đang cóng quá mức mỗi khi gặp Malaysia đến mức không còn biết chớp thời cơ là gì’ – bài báo trên Siam Sport viết.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

hau-aff-cup-2022-bao-thai-lan-tung-che-doi-nha-dut-diem-yeu-kem
Truyền thông xứ chùa vàng liên tục bày tỏ sự thất vọng lớn sau khi chứng kiến đội nhà thất bại 1-0 trước Malaysia tại bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Cùng với đó, tờ Matichon ‘chê’ các cầu thủ năm nay của ĐT Thái Lan có tinh thần chịu đựng áp lực ‘kém xa các ngôi sao như Chanathip’. Thậm chí, cái kết không mấy tươi sáng cho các cầu thủ đội nhà tại trận bán kết lượt về cũng được tờ báo này dự đoán trước.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET