Darwin Nunez là phiên bản tiến hóa của thương vụ ‘flop’ tại Chelsea

Theo đánh giá từ Cascarino thì tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool có nhiều nét giống Timo Werner ở Chelsea nhưng ở cấp độ đáng mong chờ hơn.

Darwin Nunez cứ như là ‘Nu Na Nu Nống’ vậy

Nhận xét về màn lội ngược dòng ngoạn mục của Liverpool trong trận gặp Leicester City hôm 31/12 vừa qua, bình luận viên Cascarino đã không quên nói về trường hợp của Darwin Nunez.

Theo nhận xét của vị bình luận viên này thì tiền đạo người Uruguay không phải một người săn bàn tốt. Thế nhưng, anh lại là tay thành công trong việc gây ra mệt mỏi cho đối thủ bằng tốc độ hoạt động kinh hoàng của mình. Darwin Nunez trong mắt Cascarino đã chơi tốt nhưng thiếu trọn vẹn vì khả năng dứt điểm kém. 

Darwin-Nunez
Darwin Nunez là phiên bản tiến hóa của thương vụ ‘flop’ tại Chelsea.

>> Xem tại đây : Link bóng đá trực tuyến tại đây <<

‘Tôi thấy được phong độ và khả năng làm việc không biết mệt của Nunez đã thực sự trở lại. Dù những pha dứt điểm vẫn gây thất vọng nhưng không thể phủ nhận hiệu suất làm việc của Nunez trong màn đối đầu Leicester là vô cùng xuất sắc. 

Nunez đang đi đúng hướng. Cậu ấy vào đúng vị trí cần thiết để ghi bàn và tôi mong nó tiếp tục được phát huy. 

Điều tôi thấy rõ nhất ở Nunez trong trận cầu này là tốc độ kinh hoàng và khả năng vận động không ngừng. Cậu ấy liên tục chạy và đã làm rất tốt.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay <<

Darwin-Nunez-vo-doi
Theo đánh giá từ Cascarino thì tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool có nhiều nét giống Timo Werner ở Chelsea nhưng ở cấp độ đáng mong chờ hơn.

Cách chơi của Nunez làm tôi nhớ đến Timo Werner của Chelsea. Dù cả hai bọn họ đều không thể ghi bàn nhưng đều sở hữu tốc độ tuyệt vời và tinh thần nỗ lực hết mình.

Tuy nhiên, tôi nghĩ Nunez sẽ chơi tốt hơn Timo Werner. Tôi đã bị cậu ấy thuyết phục còn Timo Werner thì chưa bao giờ’ – Cascarino nói.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET