Chủ tịch FIFA đề cao bóng đá ĐNÁ, nói về khả năng dự World Cup của Việt Nam và Thái Lan

Theo chia sẻ của ông Gianni Infantino - Chủ tịch FIFA thì sẽ có một đội bóng mạnh nhất khu vực Đông Nam Á thi đấu tại World Cup 2026.

Chủ tịch FIFA đề cao bóng đá ĐNÁ

Trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 mới đây, Chủ tịch FIFA đã đích thân đến sân quan sát ĐT Việt Nam và Thái Lan thi đấu. Ông Gianni Infantino cũng đã tự tay trao cúp vô địch của giải đấu cho đại diện xứ chùa vàng.

Chia sẻ về chuyến công tác lần này, Chủ tịch FIFA tỏ ra ấn tượng với sự thay đổi của bóng đá Đông Nam Á. ‘Các cổ động viên Đông Nam Á rất cuồng nhiệt và cơ sở hạ tầng cho bóng đá được đầu tư xây dựng. 

chu-tich-fifa-toi-tin-thai-lan-va-viet-nam-se-som-du-world-cup
Chủ tịch FIFA đề cao bóng đá ĐNÁ, nói về khả năng dự World Cup của Việt Nam và Thái Lan.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Chúng tôi và Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và Đông Nam Á (AFF) vẫn luôn hợp tác chặt chẽ và có kế hoạch phát triển bóng đá tại khu vực này’ – ông Gianni Infantino nói.

Nói về World Cup 2026, người đứng đầu FIFA nhận định: ‘AFF Cup là giải đấu quan trọng trong khu vực và tôi rất vui được đến đây hỗ trợ giải đấu. Tôi tin là AFF Cup sẽ thăng hạng trong tương lai và trở thành giải đấu chính thức của FIFA. Chúng tôi đang cố để giải đấu khu vực này nhận được sự chấp thuận từ FIFA.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

chu-tich-fifa-toi-tin-thai-lan-va-viet-nam-se-som-du-world-cup-2026
Theo chia sẻ của ông Gianni Infantino – Chủ tịch FIFA thì sẽ có một đội bóng mạnh nhất khu vực Đông Nam Á thi đấu tại World Cup 2026.

Tại World Cup 2026, khu vực châu Á sẽ có 8,5 suất tham dự thay vì 4,5 như trước. Chính vì vậy tôi tin là sẽ có một đội bóng của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong giải đấu này và các bạn đều có cơ hội’.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET