Chelsea quyết chốt hạ bom tấn tháng Giêng, 120 triệu euro cũng không ngại

The Blues đang quyết tâm có được sự phục vụ của nhà vô địch World Cup ngay trong tháng Giêng dù các điều khoản vô cùng khó nhằn.

Chelsea quyết chốt hạ bom tấn tháng Giêng

Ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông vừa mở cửa, Chelsea đã liên tiếp hoàn tất các thương vụ của mình. Đội chủ sân Stamford Bridge đang vô cùng muốn sở hữu Enzo Fernandez của Benfica.

Trước đó, The Blues đã ra sức theo đuổi chân sút mới nổi người Argentina. Dù phía ban lãnh đạo Benfica đã muốn dập tắt hy vọng của Chelsea bằng việc đưa ra một mức phí khủng trị giá 120 triệu euro thì đại gia Premier League vẫn không bỏ cuộc.

chelsea-quyet-chot-ha-bom-tan-thang-gieng-120-trieu-cung-khong-ngai
Chelsea quyết chốt hạ bom tấn tháng Giêng, 120 triệu euro cũng không ngại.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Mới đây, nhà báo chuyên về chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Chelsea đang muốn nỗ lực đàm phán thêm lần nữa với Benfica để chốt hạ thương vụ của Enzo Fernandez. Đội chủ sân Stamford Bridge rất muốn có được sự phục vụ của nhà vô địch World Cup ngay trong tháng Giêng. Mọi thỏa thuận sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào đại diện đội bóng Bồ Đào Nha.

Theo thông tin cách đây ít ngày Benfica đã đưa ra thông báo chính thức về trường hợp của Enzo Fernandez. Theo đó, câu lạc bộ đang chơi tại Primeira Liga muốn giữ tiền vệ người Argentina trong đội hình thi đấu đến hết mùa giải. 

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

chelsea-quyet-chot-ha-bom-tan-thang-gieng-120-trieu-euro-cung-khong-ngai
The Blues đang quyết tâm có được sự phục vụ của nhà vô địch World Cup ngay trong tháng Giêng dù các điều khoản vô cùng khó nhằn.

Thế nên, nếu muốn Enzo chơi bóng tại Stamford Bridge ngay trong tháng Giêng thì Chelsea chắc chắn sẽ phải đưa ra một mức giá đủ để lay chuyển quyết định của Benfica.

 Về phía mình, Enzo Fernandez cho biết đã sẵn sàng chuyển đến chơi bóng tại Premier League. Tuy nhiên, anh thể hiện tuân thủ mọi quyết định từ phía Benfica.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET